HỜN?

*| Đến Đỗ Văn - 11:18 - 30/10/2014



Anh nào có bận đâu em...
Pin anh chóng hết, sạc xem thế nào?
Sạc hoài chẳng thấy điện vào
Hóa ra hư sạc, điện nào vô cho?
Mua liền cái mới, hết lo
Cắm vào, sạc gấp... mở to mắt chờ
Chờ hoài, con mắt muốn mờ
Cũng không nhúc nhích... Ớ hờ pin hư!
Pin xịn, phải đến thứ... tư
Em ơi đừng trách anh hư... Anh rầu!

Nhìn mặt em...
Thấy quá ngầu!!!

dovaden2010



Chia sẻ

*| Đến Đỗ Văn

Tất cả những gì tôi đã có và đang có... Là do Cuộc Đời ban tặng!
Tất cả những gì tôi đã thể hiện và đang thể hiện... Là do Cuộc Đời truyền đạt!
Tôi chưa có cái gì hoặc điều gì mới từ chính mình để góp thêm vào Cuộc Đời.
Cái duy nhất tôi có, là tình yêu Cuộc Đời, dù chỉ là nhỏ bé, mong manh...

1 nhận xét:

15:56, 22/01/2016

Cuối năm có khác anh ơi
mọi cái, mọi lúc đều chờ tồn kho
===
Bài thơ hay, vui
chúc DVD vui và HP nha
http://www.muabannhadat.vn/tin-tuc/hinh-anh/thiet-ke-kien-truc/bi-quyet-chon-hoa-ngay-tet-dep-de-trang-tri-nha-cu-36326.jpg

Trả lời

Đăng nhận xét



* DVD chào mừng các bạn vào thăm blog! Các bạn có thể:
- Copy và dán trực tiếp link ảnh (đuôi gif, jpg, png, bmp) vào khung nhận xét.
- Copy ký tự biểu tượng cảm xúc và dán vào khung nhận xét.

back to top
-o0 Đỗ Văn chào mừng các bạn vào thăm blog 0o-