5/5/13

5/5/13 - - 2 cảm nhận - lượt đọc

Phiếm 1

+A Tăng cỡ chữ =A Cỡ mặc định -A Giảm cỡ chữ


Chơi Cờ Tướng

...
Tối hôm trước, bác cạnh nhà mời mình chơi cờ tướng giải trí. Tuy không thích chơi cờ tướng nhưng vì cả nể người lớn tuổi nên mình đành nhận lời. Một lát sau, có vài anh bạn khác cũng mê cờ tướng nên tụ vào quan sát rồi hô hào, xuýt xoa. Người trong chơi thì tập trung tinh thần, người ngoài xem thì cứ rối lên.

- Ấy chết! Sao ông lại đi nước đó!…

- Phải đi con cờ này chứ!…

- Sai lầm rồi! Sai lầm rồi!...

Vân vân và… vân vân…

- Xin lỗi các anh! Tôi chơi cờ theo đúng luật cờ tướng, còn chơi theo kiểu nào, chiến thuật nào, phong cách nào ấy là của riêng tôi. Tôi chơi hay các anh chơi? Thôi! Nhường cho các anh chơi đấy! Tôi xin cáo về cho khỏe!.

Mình không thích chơi cờ tướng một phần cũng là vì thế!

dovaden2010

Nguồn ảnh: https://2.bp.blogspot.com/-01wcaF6JhyM/VNSP9rjHd_I/AAAAAAAAACY/XAc0hWeO2Mw/s320/choicotuong.jpg

Thêm cảm nhận

2 nhận xét:

  1. vua không rối, thái giám sốt cả ruột rồi!!!
    anh vẫn là anh đấy, được quyền chơi và không chơi :p

    tb:
    m giờ bị đứng ngoài,
    la lối, lo lắng,
    lãng ngang hà... :(
    (đúng là hông biết chơi mà!!!)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh đang tranh thủ em à, thông cảm nhé!
      còn thấy thêm bài là còn anh...
      :)

      Xóa

* Đỗ Văn cảm ơn bạn vào thăm blog-lều cỏ!
- Đỗ Văn rất mong bạn ghi lại cảm nhận vào khung nhận xét khi đọc bài đăng ở trên!
- Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn Enter-bạn nhớ xóa hết Enter sau link ảnh!).
- Bạn có thể gõ ký tự ở bên phải biểu tượng cảm xúc vào khung nhận xét.

:) :)) :-) :d :-d :p :>)
=)) ;( ;(( ;-( (o) [-( :-?
:o @-) (p) :-s (m) 8-) :-t
:-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f)
x-) (k) (h) cheer