14/5/11

14/5/11 - , - Chưa có cảm nhận - lượt đọc

Nhìn Lại Chính Mình

+A Tăng cỡ chữ =A Cỡ mặc định -A Giảm cỡ chữ


Nhìn Lại Chính Mình

Đứng trước tấm gương soi
Nhìn thấy mình toàn diện
Bên ngoài… Rồi bên trong.
Mọi điều đều rõ hiện.
Trước gương nhìn lại mình
Có còn như thưở ấy?
Thưở biết bao tâm tình
Tấp tểnh vào ngành y?
Buổi kinh tế thị trường
Ta lao đao, chao đảo?
Áo trắng mang trên người
Ta còn mang hoài bão?
Gương Bác ngời ngời sáng
Tài và Đức vẹn toàn.
Chỉ một nỗi lo toan
Cho Việt Nam cường, thịnh.
Trước tấm gương của Bác
Ta nhìn lại chính mình
“Học tập” và “Làm theo”
Luôn kiên trì tiến bước.
Sao cho Tâm vẫn trong
Đức, tu dưỡng chuyên cần
Tài, học tập miệt mài
Nên “Thày Thuốc Nhân Dân”.

dovaden2010

Nguồn ảnh: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjZsZ70IoEk2_nQGvzA63eopqFwdNNP0sCErqHQfuSqpdTfRJtQbMme5hUdXE1P8XFpLkhQNgACPIJncIfVGbKQk31XIhddhYKqUCnZOPD-00H3-vFcZhZkfD1Z2xZjd_V23neuyTE1imUo/s320/nhinlaichinhminh.jpg

Thêm cảm nhận

Không có nhận xét nào:

* Đỗ Văn cảm ơn bạn vào thăm blog-lều cỏ!
- Đỗ Văn rất mong bạn ghi lại cảm nhận vào khung nhận xét khi đọc bài đăng ở trên!
- Bạn có thể copy link ảnh và dán trực tiếp vào khung nhận xét. Sau link ảnh đã dán, không gõ thêm bất kỳ ký tự nào nữa (kể cả nhấn Enter-bạn nhớ xóa hết Enter sau link ảnh!).
- Bạn có thể gõ ký tự ở bên phải biểu tượng cảm xúc vào khung nhận xét.

:) :)) :-) :d :-d :p :>)
=)) ;( ;(( ;-( (o) [-( :-?
:o @-) (p) :-s (m) 8-) :-t
:-b b-( :-# =p~ $-) (b) (f)
x-) (k) (h) cheer